15.12.2011

 
18:14 15 thg 12 2011Công khai12 Lượt xem 3
Mua dong thu 29 ke tu nam 1982...


Dường như ai đi ngang cửa,
Gió mùa đông bắc se lòng
Chút lá thu vàng đã rụng
Chiều nay cũng bỏ ta đi.
Nằm nghe xôn xao tiếng đời
Mà ngỡ ai đó nói cười
Bỗng nhớ cánh buồm xưa ấy
Giờ đây cũng bỏ ta đi.

Làm sao về được mùa đông
Dòng sông đôi bờ cát trắng
Làm sao về được mùa đông
Để nghe chuông chiều xa vắng
Thôi đành ru lòng mình vậy
Vờ như mùa đông đã về

Làm sao về được mùa đông
Dòng sông đôi bờ cát trắng
Làm sao về được mùa đông
Mùa thu cây cầu đã gãy
Thôi đành ru lòng mình vậy
Vờ như mùa đông đã về

Chum anh: Ho Guom binh di duoi nang mua dong
Quynh Trang Ảnh của Quynh Trang

Lưu ý đối với những người dùng có thính giác và thị giác yếu:

Để hoàn tất mẫu đơn này bạn phải nhập một ký tự trong chuỗi mã hoặc một vài số trong chuỗi mã âm thanh. Nếu bạn không thể đọc hoặc nghe chuỗi mã, Yahoo! rất sẵn lòng giúp đỡ bạn. Đại diện Ban Chăm sóc Khách hàng Yahoo! sẽ cần liên lạc với bạn. Vui lòng cung cấp số điện thoại và địa chỉ email của bạn và gửi yêu cầu bằng cách vào trang này - http://help.yahoo.com/l/us/yahoo/vi/general.html Để yêu cầu trợ giúp về đăng ký, vui lòng đọc các Điều khoản Thỏa thuận về Sử dụng Dịch vụ Yahoo! tại trang http://info.yahoo.com/legal/vn/yahoo/utos/ trước khi gửi yêu cầu.
4000
  • Sữa Chua_93 Sữa Chua_93
    Mình thích mùa thu và tận hưởng mùi thơm ngọt ngào của hoa sữa làm cho mùa thu trở nên nồng nàn hơn, mình là 1 cô gái trẻ, sinh năm 1993, tính cách ..
    Mình thích mùa thu và tận hưởng mùi thơm ngọt ngào của hoa sữa làm cho mùa thu trở nên nồng nàn hơn, mình là 1 cô gái trẻ, sinh năm 1993, tính cách thật thà, nóng tính, dễ gần, dễ khóc. Có tâm hồn trong sáng, nhưng cũng nhạy cảm, dễ khóc. Một ngày bình an nhé, mong bình an về với bạn và tôi.
    • Quynh Trang Quynh Trang
      Mua Dong khac khoai noi nho ...Mua Xuan cay coi nay loc dam choi, ron rang tieng chim hot ...Mua Ha Phuong Hong ruc ro trong tieng ve keu ram ran ,bin rin ,nghen ngao ..
      Mua Dong khac khoai noi nho ...Mua Xuan cay coi nay loc dam choi, ron rang tieng chim hot ...Mua Ha Phuong Hong ruc ro trong tieng ve keu ram ran ,bin rin ,nghen ngao cua gio phut chia tay tuoi hoc tro...Mua Thu ngat ngao mui hoa sua lam xon xang nhung trai tim bo ngo truoc tinh yeu ban dau... 
  • Lan Nguyen Lan Nguyen
    Mình người Bắc nhưng đang sống ở SG nên nhiều khi cũng thấy khắc khoải nhớ...Mùa đông đó bạn.
    Chúc bạn mùa đông thứ 29 thật ấm áp và tràn ngập hạnh phúc.
    • Quynh Trang Quynh Trang
      Marry Chrismas and Happy New Year
  • Lanman Lanman
    Ngày-tháng có dấu ấn đặc biệt trong cuộc đời. Sẽ không quên vào 39, 49, 59 mùa đông nữa, bạn nhé.
    • Quynh Trang Quynh Trang
      THANKS! ...69, 79, 89....COME ON  DU DO CHI LA MUA DONG GIA LANH ...
      "...Rồi một lần tôi vô tình xem qua đoạn băng giảng của một vị thiền sư. Ông từ tố..
      THANKS! ...69, 79, 89....COME ON  DU DO CHI LA MUA DONG GIA LANH ...
      "...Rồi một lần tôi vô tình xem qua đoạn băng giảng của một vị thiền sư. Ông từ tốn lấy từ bao giấy một que diêm, rồi dùng que diêm quẹt mạnh vào giấy mồi, đánh lửa. Ngọn lửa bùng lên, rất sáng. Vị thiền sư tiếp tục bài pháp thoại của mình, ngọn lửa trên que diêm tối dần, đột nhiên ông thổi một cái, que diêm tắt hẳn. Tôi rất ấn tượng với những gì vừa nghe thấy, và theo cảm nhận của một người sơ học, tôi hiểu rằng: ngọn lửa nó không đến từ đâu cả và khi tắt, nó cũng không đi về đâu cả. Chỉ đơn giản là khi hội đủ nhân duyên (điều kiện) thì nó phát sáng, một khi điều kiện không còn, que diêm sẽ tắt. Và cái điều kiện để que diêm cháy sáng và tắt sẽ thay đổi liên tục, không cố định..."

Nhận xét