Mua Thu Ha Noi

 

Category: , Tag: Co phai em mua Thu Ha Noi
10/01/2011 07:20 pm

Bao nhieu hinh anh , bao nhieu bai tho , bao nhieu bai van , va cung khong ro co bao nhieu bai hat ...noi ve mua thu Ha Noi
Mua thu Ha Noi nam nay 2011 co nhung con bao muon tran ve...Bao so 5 chua ket thuc , thi bao so 6 da rap rinh ngoai khoi...;"Bao" cua bau Kien -Ha Noi ACB, "loc" cua bau Duc -Hoang Anh Gia Lai...
"Bao" gia cua Vang SJC va cuoc"so gang" nay lua tren vo dai cua ong VDH - Bo Tai Chinh voi ong NCT-Bo Cong Thuong ve gia dau...


Thu sap qua , Dong sap den...gio mua dong bac se lai ve , troi se lai lanh ...khong biet nhung gi se lai dong hanh cung mua Dong nhi???

 
 
Mot chut se lanh cua mua Dong , mot chut qua khu cua Ha Noi, ...mot chut mong doi ,them muon cua con nguoi trong hien tai...Va mot hy vong du rat nho nhoi cho tuong lai

pinklotus at 10/26/2011 01:43 pm comment
Toi nho HN, nho cai ret ngot chu khong gia buot nhu que toi. Nho huong thom, vi ngot, hoi nong cua ngo nuong tai truong DH KTQD, que kem lanh vua an vua run truoc cong truong DH Luat, vat hoa luu li tim ngat noi lang Dinh Cong, lang thang tim sach cu tren Duong Lang... Nho, nho. Yeu dong HN vo cung.

Quynh Trang at 10/27/2011 01:56 pm reply
i i sinh Hà Nội. Ngày tôi sinh một ngày bỏng cháy. Ngõ nhỏ phố nhỏ, nhà tôi ở đó. Đêm lặng nghe trong gió Tiếng sông Hồng thở than. Những ngày tôi lang thang, Tôi mới hiểu tâm hồn người Hà Nội. Mộc mạc thôi mà sao tôi bồi hồi. Mộc mạc thôi mà sao tôi nhớ mãi. Tuổi thơ đã đi qua không trở lại. Cháy hết mình cánh phượng nhẹ nhàng rơi. Hà Nội ơi! Hà Nội ơi ! Cái ngày tôi chia xa Hà Nội, Giờ ra đi mới thấy lòng tiếc nuối. Những kỷ niệm một thời nông nổi, Cứ thôi thúc hoài, khắc khoải i trái tim. Hà Nội ơi ! Hà Nội ơi! Khát vọng trong tôi, tình yêu trong tôi. Thời gian có bao giờ phôi phai. Như nước Hồ Gươm xanh vời vợi, Như hương hoa sữa nồng nàn đắm đuối. Bước chân tôi qua bao nẻo đường. Vẫn mong một ngày trở về quê hương. Ngõ nhỏ, phố nhỏ nhà tôi ở đó. Trong giấc mơ tôi vẫn thầm mơ

TênTên at 10/20/2011 11:45 pm comment
Mặc kệ những trăn trở của cơm áo- gạo - tiền.. Thu Hà Nội bao giờ cũng đẹp, cũng gợi nhớ cho ta về những kỷ niệm  ngọt ngào.. Chút se lạnh của mùa đông khiến lòng người nôn nao kiếm tìm chút hơi ấm nồng nàn... Đó là lý do mà mùa Đông cũng là mùa cưới... Đọc entry này thấy bác BEAR trăn trở quá...

Kim Lien at 10/20/2011 04:28 pm comment
NHUNG GI MUON NOI THI DA NOI RA HET ROI! GL CHI MUON GUI BAI THO NAY DE THAY LOI MUON NOI THOI

Quynh Trang at 10/20/2011 06:36 pm reply
...Mua dong chua toi, "bao" van ve du gio mua dong bac da thoi!Ngoai doi co them mot DLT dang co gang giai quyet van de "ach tac GT" trong toan xa hoi!!!Doanh nghiep ca nuoc /ca the gioi dang "nin tho" xem ngay mai se xay ra cai gi, than chet den dua DN nao di... ...Cuoc song muon mau , co niem vui va ca nhung noi buon ; Co hien tai vi co Qua khu &Tuong Lai...;NO LA CAI HON CUA CUOC SONG , CUA CA THE GIOI THIEN NHIEN VA CON NGUOI...  

Nhận xét