Có lớn mà chưa hẳn đã khôn


Category: , Tag: CON CÁI LÀ TÀI SẢN LỚN NHẤT CỦ
01/09/2011 03:52 pm
 
 
Như thế nào là đủ ???

Theo thời gian con người lớn lên , trưởng thành , thành đạt ...!
Trong gia đình , con cái lúc nào cũng bé bỏng trước cha mẹ,nhưng đôi khi cũng muốn chứng tỏ "Mình đã lớn, đã trưởng thành , đã có thể tự quyết định ...không cần tham khảo ý kiến của cha mẹ..."

THẬT RA :CÓ LỚN NHƯNG CHƯA HẲN ĐÃ KHÔN, HÃY BIẾT NGHE LỜI NHỮNG NGƯỜI ĐI TRƯỚC ...BỞI KINH NGHIỆM SỐNG ,BỞI TÌNH THƯƠNG YÊU XUẤT PHÁT TỪ TẤT CẢ NHỮNG GÌ ĐỂ CÓ THỂ LÀM ĐƯỢCDỒN HẾT CHO CON CÁI
Ong rừng at 01/23/2012 02:18 pm comment
Mình tôi rẽ trái - tôi đúng . Nhân vật này thú vị đây , may là ngày thoải mái nhất trong năm , khoảng khắc tự do không lo nghĩ ngắn ngủi vì lát nữa lại phải , được đi ....tìm hiểu bạn chút nào ....
Ong rừng at 09/20/2012 08:28 am reply
Nhân vật thú vị này cầm cái tinh con giề nhể?
Quynh Trang at 01/26/2012 01:14 pm reply
Chan ly doi khi khong thuoc ve so dong!? Nhung that buon vi :Chan Ly doi khi lai thuoc ve ke manh...tien , quyen luc...! Muon con cai truong thanh , ngoan ngoan ..doi khi Bo me cung dung cai quyen luc ay ??? Den nga 3 duong , nguoi ta se tran tro vi "chon loi nao day"
Trang Le at 10/26/2011 10:49 am comment
Cao quý thay, tấm lòng của những người cha, người mẹ không hề nghĩ đến "lợi nhuận đạt được" khi quyết định đầu tư vào những "tài sản " khá là phức tạp này !
Quynh Trang at 10/27/2011 02:18 pm reply
http://hn.nhac.vui.vn/bo-la-tat-ca-xuan-mai-m83863c77p458a4951.html Bố là tàu lửa bố là xe hơi bố là con ngựa em cưỡi em chơi bố là thuyền nan cho em vượt sóng bố là sông rộng cho thuyền em bơi bố bố là bờ đê cho em nắm ngủ bố bố là phi thuyền cho em bayo tương lai bố bố là tất cả bố ơi bố ơi bố là tất cả bố ơi bố ơi bố là tất cả Những lúc vắng mẹ bố là bố thôi.
Trang Le at 10/23/2011 11:14 am comment
Cho mình có ý kiến ! Nói rõ trước : mình từng "bị" uốn nắn nghiêm-khắc-quá-mức ( trong mắt mình lúc ấy )hiện đang "cố" uốn nắn con cái ( lịch sử lặp lại !). Không ít lần, thấy thương ba mẹ hơn nhiều lắm khi ..chứng kiến con mình chưa ngoan mà lại bướng bĩnhrồi mình đã áp dụng "chiêu cũ của ba" đã được "biến thể" ( do mình không quên được cảm xúc của chính mình lúc bé í mà ) cho phù hợp với tâm lý của từng béthấy rõ ràng là bé đã dần đio "quỹ đạo" mà mình mong muốn. Mình làm bạn của con và hướng dẫn con cách phân biệt đúng - sai. Mình tập tôn trọng con cái cũng là cách dạy con ( hãy là chính mình, sống có trách nhiệmphải tôn trọng quyết định của người khác !... ) Mình nghĩ đơn giản : mỗi người NÊN đi bằng đôi chân của chính mình vì ba mẹ đâu dễ ở đời với con !    
Quynh Trang at 10/25/2011 07:23 am reply
Con cai la tai san lon nhat cua moi gia dinh!
nguyen at 02/12/2011 11:02 pm comment
http://mp3.zing.vn/mp3/nghe-bai-hat/Lam-cha-Duong-Truong-Giang.IW6BEB6C.html Children are always kids with their parents, but don't forget that they are growing up day by day!
Quynh Trang at 03/04/2011 06:43 pm reply
http://www.youtube.com/watch?v=f5DmRzM_CDo Cang lon cang hieu vi sao Cha me la diem tua vi dai nhat cua con cai! Cang thay minh can phai lam that nhieu nhung gi cho cha me...Cuoc song co la 100 nam cung van that ngan ngui...Nhieu khi nghi ma xem neu minh chi song cho minh thi that la ich ki! Ai cung se la cha me boi "growing up day by day"co ma... MY HEART WILL GO ON ...
danvy nguyen at 01/14/2011 09:22 pm comment
duyệt cái quan điểm của c F xinh 
Quynh Trang at 01/15/2011 01:00 pm reply
Sách dậy thì nhiều , lời khuyên không ít..Nhưng chẳng biết thế nào là chân lý đây!? Có một câu" Tất cả rẽ phải , mình tôi rẽ tráitôi đúng".
TênTên at 01/09/2011 06:26 pm comment
oh! Sao những bậc làm cha mẹ như chúng ta lúc nào cũng đắm đuối vì con... Dưới mắt chúng ta, con cái còn bé bỏng cần bao bọc... " Nước mắt chảy xuôi" là vậy.. Chỉ đến khi đã làm cha mẹ, con cái mới hiểu tình cảm mà cha mẹ chúng như thế nào.. nhiều khi đền đáp lại thì đã muộn...Hic Đôi khi F lại nghĩ: Cách giáo dục của chúng ta không bằng phương tây. Chúng ta quá chăm chútlo lắng cho con mình, nên chúng hay dựa dẫm,khi chúng muốn thoát ra khỏi cái vỏ bọc ấm êm đó , thì chúng lại bước đi trên đôi chân chả vữngng, dẫn đến hay nhầm lẫn...những định kiến xã hội chúng ta lại khắt khe nhiều thứ quá nên chúng ta cũng khắt khelo sợ khi "thả" con ra...
Quynh Trang at 01/15/2011 01:07 pm reply
Ơ nhà có ông,cha mẹ dậy bảo ... Tói trường có thầy cô , bạn bè... Ra đường có cảnh sát giao thông ,... Đến cơ quan có CHỦ TỊCH CÔNG ĐOÀN lo lắng giùm ... Chẳng biết có thành người ko đây !?

Nhận xét